Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Những bí quyết trị rụng tóc hiệu quả với nha đam

Hiện tượng tóc rụng đã trở thành điều làm cho không chỉ chị em phụ nữ lo lắng mà nó còn khiến cho rất nhiều cánh mày râu lúng túng trong việc tìm ra bí quyết để điều trị triệt để. Tuy nhiên mẹ thiện nhiên ưu ái luôn ban tặng cho con người những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc rất hiệu quả. Trong số đó, nha đam được xem như là thần dược trong việc điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn hơn những thành phần dưỡng chất có trong nó. Vì thế ngày nay thuốc mọc tóc nha đam luôn được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hãy cùng tham khảo những bí quyết trị rụng tóc hiệu quả với thuoc moc toc từ nha đam để chăm sóc mái tóc thân yêu của mình luôn được hiệu quả hơn bạn nhé!


meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam1

Các đặc tính của nha đam giúp trị rụng tóc

Với những hợp chất sinh học vốn có, gel lô hội có tác dụng kháng viêm tự nhiên, chống virus và chống nấm hiệu quả. Nhờ vậy mà lô hội có tác dụng điều trị các vấn đề mà da đầu thường gặp phải như ngứa, viêm và gàu.

Nha đam có tác dụng thúc đẩy tóc mọc lại nhanh hơn, làm cải thiện vùng da đầu bị hói, trị rụng tóc.

Nước giải khát nha đam có tác dụng nuôi dưỡng da và da đầu, cung cấp khoáng chất, vitamin, amino axit và đường.

Nha đam có chứa hàm lượng nước rất cao vì vậy chiết xuất từ nha đam có tác dụng cung cấp nước hiệu quả cho các mô tế bào của da đầu, phục hồi độ ẩm đã mất, đây là đặc điểm rất quan trọng đối với mái tóc khô.

meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam2

Tinh chất nha đam có đặc tính nhanh chóng thẩm thấu và thẩm thấu toàn diện vào da và da đầu, có thể thấm sâu vào lớp hạ bì để nuôi dưỡng và dưỡng ẩm hiệu quả.

Ngay từ rất sớm nha đam đã được dùng rất phổ biến trong các công thức dưỡng nhan, điều trị các vấn đề về nội sinh và ngoại sinh liên quan đến da của con người như làm dịu da cháy nắng, trị mụn, làm lành vết thương, điều trị bệnh vảy nến, dị ứng da, côn trùng cắn và cả chứng bệnh rụng tóc. Không chỉ là bí quyết trị rụng tóc một cách hiệu quả, lô hội còn thật sự giúp mái tóc trở nên dày hơn và chắc khỏe hơn.

Gel nha đam

meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam3

Chỉ bằng cách sử dụng gel nha đam, bạn có thể cải thiện một cách hiệu quả tình trạng rụng tóc. Bạn có thể ép lá nha đam, vắt bỏ bã để lấy gel trong, bôi gel này lên vùng da đầu bị rụng tóc và vùng da đầu bị hói, đợi khi gel khô rồi gội sạch.

Các hoạt chất sinh học có trong gel nha đam có tác dụng trị rụng tóc, thúc đẩy tốc độ phát triển mọc và phát triển của sợi tóc. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt chỉ sau 2-3 tuần. Gel nha đam vừa có tác dụng ngăn tóc rụng, vừa thúc đẩy tóc phát triển bóng khỏe hơn.

Nước ép nha đam (nước giải khát)

meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam4

Từ lâu đời, gel nha đam được dùng để điều trị các bệnh về da, trong khi đó, nước ép nha đam đã được dùng để điều trị một số vấn đề về sức khỏe như loét dạ dày, cao cholesterol, táo bón và nhiều chúng táo bón khác. Ngoài ra, hoạt chất có trong nước ép nha đam khi được bôi lên da đầu sẽ có tác dụng thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc, làm tóc mới nhanh mọc, trị rụng tóc, làm dày hơn mái tóc mỏng và làm tóc thêm chắc khỏe.

Gel nha đam và muối ăn

meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam5

Bạn có thể thêm một chút muối ăn vào gel nha đam rồi thoa lên vùng da đầu cần điều trị, đặc biệt là vùng da đầu bị hói. Muối ăn sẽ giúp cho gel nha đam thấm sâu và bên trong da đầu, tại các lớp biểu bì sâu bên dưới lớp thượng bì, nha đam sẽ phát huy tối đa hiệu quả điều trị của nó, thúc đẩy tóc mọc trở lại một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng nha đam để điều trị căn bệnh hói đầu và trị rụng tóc, hãy ghi nhớ những điểm sau:

Hãy nhớ rửa sạch lá nha đam trước khi xay lấy gel hoặc ép lấy nước. Không nên để gel và nước nha đam quá lâu vì hàm lượng hoạt chất sinh học sẽ giảm dần và làm giảm hiệu quả điều trị của nha đam, ngay cả khi bạn bảo quản lá nha đam và dịch nha đam trong tủ lạnh thì hàm lượng hoạt chất này vẫn tiếp tục giảm xuống.

meo-vat-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-nha-dam

Những bí quyết trị rụng tóc hiệu quả với nha đam là bài thuốc mọc tóc, trị rụng tóc sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng rụng tóc để sở hữu được mái tóc bồng bềnh khỏe mạnh như ước mong!


Mẹo vặt trị rụng tóc hiệu quả với nha đam
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét