Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Mẹo vàng dưỡng và chăm sóc tóc óng ả mượt mà

Luôn mong ước được sở hữu mái tóc óng ả mượt mà chính là điều mà hầu hết các cô gái đều mong muốn thực hiện được. Tuy nhiên với quá nhiều nguyên nhân ảnh hưởng sẽ khiến cho mái tóc của các cô nàng không thể nào đẹp được như ý nguyện. Thế nhưng các nàng cũng không cần phải quá lo lắng nhé, vì thực tế chỉ cần biết được những mẹo chăm sóc tóc sẽ chính là giải pháp tuyệt vời giúp các nàng nhanh chóng được sở hữu mái tóc đẹp như ý muốn. Chăm sóc tóc hiệu quả chính là việc bạn cần phải thực hiện mỗi ngày ở cả những việc đơn giản nhất có như thế thì mái tóc mới ngày càng dài đẹp được. Vậy đâu chính là giải pháp chăm sóc tóc đơn giản, hiệu quả mà chúng ta cần phải cố gắng thực hiện bạn đã biết chưa?

Nào cùng tham khảo mẹo vàng dưỡng và chăm sóc tóc óng ả mượt mà dưới đây để có thể chăm sóc mái tóc thân yêu của mình được tốt nhất bạn nhé!




Dành thời gian thư giãn mái tóc

Thường để tăng thêm vẻ hấp dẫn cho mái tóc, chị em luôn tìm đến các phương pháp làm đẹp như cắt, uốn nhuộm hay ít nhất cũng sử dụng một số chất keo làm bóng tóc có trong các loại dầu gội. Khi tiếp xúc với các thành phần hóa học những sợi tóc phải có sự đề kháng nhất định để tồn tại và phát triển.

Vì vậy, hãy bố trí một thời gian hợp lý để cho mái tóc của bạn được khô, sạch và phát triển một cách tự nhiên. Nhiều nghiên cứu hiện nay cũng đã từng khuyên rằng, trong điều kiện bình thường không nên thực hiện gội đầu hàng ngày mà hãy cách ra một khoảng thời gian thích hợp.

Bảo vệ tóc khi ngủ

Thời gian của bạn mỗi đêm để dành cho giấc ngủ ít nhất cũng phải đến 7 -8 giờ, vì vậy nếu ban ngủ sâu giấc dù ở một tư thế hay thay đổi tư thế đều có sự tác động mạnh và lâu đối với sợi tóc. Do đó, khi ngủ bạn nên thả lỏng tóc xõa để bớt đi phần tác động bởi khối lượng của đầu.




Cân bằng độ ẩm

Một mái tóc khô và xơ rối, nếu chịu thêm sự tác động của thời tiết sẽ càng làm tăng thêm độ hư tổn cho mái tóc. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra và thực hiện bước dưỡng ẩm cho mái tóc để bảo đảm cho mái tóc luôn có đủ dưỡng chất và sức dẻo dai phát triển một cách tự nhiên.

Loại bỏ tóc hư tổn

Sợi tóc của bạn sinh ra và phát triển luôn có chu kỳ của nó. Nếu đủ thời gian và độ dài nhất định, tóc sẽ lão hóa và rụng. Thường khi tóc hư tổn bắt đầu từ phần ngọn đi vào trong. Bởi vậy, vấn đề đặt ra cho bạn là phải quan sát thường xuyên, phát hiện và mạnh dạn cắt bỏ phần tóc hư tổn để tạo điều kiện cho sợi tóc phát triển tự nhiên hơn.




Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp

Trên thị trường có nhiều loại dầu gội, kem dưỡng ẩm…nhưng không có nghĩa là đều có thể phù hợp với tất cả các mái tóc. Bản chất của sợi tóc của mỗi người được cấu trúc bởi các thành phần có tỉ lệ khác nhau dẫn đến sự hấp thu các dưỡng chất cũng khác nhau. Do đó, bạn phải chú ý theo dõi sự phản ứng của mái tóc của bạn với các loại sản phẩm dành cho tóc. Không nhất thiết phải là sản phẩm đắt tiền mới là tốt, điều cốt yếu là phải lựa chọn sản phẩm có tỉ lệ các thành phần phù hợp với nhu cầu bởi mái tóc của bạn.

Giúp tóc dài đẹp tuyệt vời hơn với vien uong moc toc MD Nutri Hair




Ngoài những bí quyết trên thì để nhanh chóng có được mái tóc dài chắc khỏe tự nhiên thì bí quyết tuyệt vời cho bạn đó chính là dùng viên uống mọc tóc MD Nutri Hair.

Với những thành phần được nghiên cứu đặc biệt như Collgen, Flaxseed Powder, Lignan Powder, Lilac, Vitamin E, Vitamin B, Biotin , Niacin , các hạt lanh giàu Omega …. Thuoc moc toc MD Nutri Hair sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu của tóc mỗi ngày giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn và mượt mà hơn rất nhiều nữa đó.




Mẹo vàng dưỡng và chăm sóc tóc óng ả mượt mà sẽ giúp bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét