Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Chăm sóc tóc mùa hè đúng cách phải làm sao?

Mùa hè đến với không khí oi bức, nóng nực kèm theo những tia bức xạ mặt trời gay gắt sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà nó còn tác động rất lơn đối với vẻ đẹp của các chị em phụ nữ. Bạn biết không, ánh nắng gay gắt của mùa hè không những khiến cho làn da của các cô nàng nhanh chóng bị đen sạm, xuất hiện nhiều vết nám lão hóa mà nó còn khiến cho mái tóc của các chị em gặp rất nhiều vấn đề nan giải nữa đó. Và nếu như không kịp thời tìm ra cho mình những giải pháp chăm sóc tóc đúng đắn, an toàn và hiệu quả thì sẽ còn khiến cho mái tóc của bạn gái trở nên không thể nào giữ được vẻ mượt mà bồng bềnh ngày nào cho mái tóc của bạn đâu. Vậy đâu mới là cách chăm sóc tóc đúng đắn vào mùa hè bạn đã biết chưa nào?

Vì vậy hãy cùng tham khảo thông tin về chăm sóc tóc mùa hè đúng cách phải làm sao? dưới đây để được sở hữu mái tóc đẹp như ước mong bạn nhé!




Dùng nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc tóc

Thay vì sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc công nghiệp, bạn hãy cố gắng nuông chiều mái tóc 1 tuần/lần với các sản phẩm tự nhiên, để lấy lại sức sống của tóc sau khi bị can thiệp hóa chất như nhuộm, ép, sấy... Mặt nạ tóc bằng dầu dừa, dầu ô liu và bơ hạt mỡ là một gợi ý hay để giữ cho tóc của bạn mềm mại và đủ độ ẩm, ngăn không cho tóc bị khô. 

Bạn có thể sử dụng một trong các loại nguyên liệu trên để ủ lạnh cho tóc ít nhất hai giờ, hoặc để qua đêm. Sau đó gội lại bình thường với nước ấm và dầu gội đầu.




Thay gối

Hãy chú hơn đến loại gối bạn đang sử dụng, thay vỏ gối thường xuyên để giữ gối luôn sạch sẽ. Nên chọn các loại vỏ gối bằng lụa, satin mềm mại để tránh ma sát bởi ma sát là kẻ thù của mái tóc, các loại vải satin sẽ giảm thiểu ma sát, giảm chẻ ngọn và khô xơ. Thêm vào đó, loại vật liệu mát không chỉ giúp bảo vệ mái tóc của bạn mà còn giúp bạn thoải mái và ngủ ngon hơn hơn trong những đêm mùa hè nóng.




Chú ý khi đi bơi

Mùa hè nóng bức khiến bạn chỉ muốn lao ngay ra hồ bơi hoặc bãi biển để thả mình trong làn nước mát. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh đã nào, khi ra biển hay đi bơi, đừng quên trang bị kem chống nắng, và đặc biệt là mũ bơi để bảo vệ tóc khỏi clo cũng như nước muối, bởi khi các chất này gặp ánh nắng mặt trời sẽ gây ra khô tóc nghiêm trọng.




Chống nắng cho tóc

Nếu như làn da cần kem chống nắng để không bị tổn hại bởi tia cực tím thì mái tóc cũng vậy, đừng bao giờ ra đường khi chưa che chắn cho tóc bằng các loại mũ, nón rộng vành hoặc ô, dù, ngoài ra, bạn nên trang bị thêm xịt tóc chống nắng của các nhãn hiệu mỹ phẩm lớn, giúp bảo vệ tóc khỏi tia cực tím và làm tóc óng ả hơn.





Tránh làm tóc bằng nhiệt

Hãy hạn chế tạo kiểu tóc bằng nhiệt độ cao như máy sấy, máy uốn, ép, là tóc... Để tóc khô tự nhiên sau khi gội và chỉ nên cuốn lô mút mềm để tạo kiểu tóc bạn nhé! Hãy sáng tạo thêm các kiểu tóc như tóc búi, updo, thắt bím... vừa mát mẻ vừa quyến rũ mà không cần phải làm ảnh hưởng đến độ khỏe của tóc!

Giúp tóc dài đẹp tuyệt vời hơn với vien uong moc toc MD Nutri Hair




Ngoài những bí quyết trên thì để nhanh chóng có được mái tóc dài chắc khỏe tự nhiên thì bí quyết tuyệt vời cho bạn đó chính là dùng viên uống mọc tóc MD Nutri Hair.

Với những thành phần được nghiên cứu đặc biệt như Collgen, Flaxseed Powder, Lignan Powder, Lilac, Vitamin E, Vitamin B, Biotin , Niacin , các hạt lanh giàu Omega …. Thuoc moc toc MD Nutri Hair sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu của tóc mỗi ngày giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn và mượt mà hơn rất nhiều nữa đó.




Chăm sóc tóc mùa hè đúng cách phải làm sao? sẽ giúp bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét