Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Bí quyết đơn giản cho tóc dài thật nhanh

Một số cô nàng vì lý do nào đó đã cắt đi mái tóc dài sau bao năm vất vả nuôi dưỡng để giờ đây trở nên vô cùng lo lắng và muộn phiền. Không thể một sớm một chiều mà mái tóc có thể dài ra thật nhanh chóng thế nên hầu hết các nàng đã mặc cho số phận của mình. Tuy nhiên bạn gái có biết không thực tế chúng ta vẫn có thể hoàn toàn tự tin ra cho mình những giải pháp để thúc đẩy mái tóc dài thật nhanh đó nhé. Bạn biết không với những cách thức rất đơn giản và dễ dàng thực hiện như cắt tóc thường xuyên, xoa bóp da đầu kết hợp với việc dùng những nguyên liệu chăm sóc tóc từ thiên nhiên… là đã có thể hỗ trợ chăm sóc để bạn lại có được mái tóc đẹp như ý muốn rồi đó.

Cùng tham khảo thông tin bí quyết đơn giản cho tóc dài thật nhanh dưới đây để chăm sóc mái tóc của mình được tốt hơn nhé!





Cắt tóc thường xuyên


Thực ra, cắt ngọn tóc thường xuyên sẽ khiến tóc phát triển nhanh hơn và giảm phần tóc chết. Vì thế, hãy cắt một chút ngọn tóc thường xuyên hơn nhé.


Xoa bóp da đầu


Massage da đầu với tinh dầu nóng sẽ là một cách kích thích tóc mọc cực kỳ hiệu quả. Hãy đến ngay salon tóc hoặc các đại lý mỹ phẩm lớn để hỏi về loại dầu massage dành cho tóc và da đầu và có thể thực hiện thường xuyên sau mỗi lần gội.





Lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng có rất nhiều vitamin đặc biệt tốt cho sự phát triển của tóc, do đó bạn có thể sử dụng làm mặt nạ cho tóc mỗi tuần, thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu sau đó gội lại bằng nước ấm, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên bởi độ dài và suôn thẳng của mái tóc.


Uống nhiều nước


Nước là thứ thần dược không tốn kém cho mọi liệu trình làm đẹp, kể cả với mái tóc. Với khoảng 8 ly nước một ngày, không chỉ làn da mà cả máu tóc của bạn cũng sẽ phát triển rất óng ả.




Chải tóc


Chải tóc thường xuyên 1-2 lần mỗi sáng và tối sẽ giúp kích thích các nang tóc và làm tóc mọc dài nhanh trông thấy.


Không sấy thường xuyên


Sấy tóc thường xuyên sẽ làm mái tóc mất đi độ ẩm. Đặc biệt, đối với tóc chẻ ngọn, tóc sẽ không thể phát triển nếu sấy khô mỗi ngày. Hãy cố gắng lau thật khô tóc và để chúng khô tự nhiên Eva nhé.


Thực đơn cho tóc


Những thực phẩm bạn ăn mỗi ngày cũng góp phần cực kỳ quan trọng để làm nên sự khác biệt cho suối tóc của bạn, hãy bổ sung cá, trứng, và các thực phẩm giàu protein, vitamin B vào thực đơn để tóc dài và dày nhanh hơn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung các viên uống mọc tóc có chứa vitamin nhóm B, biotin, silica hay kẽm giúp giảm tóc rụng có trong viên uống mọc tóc hoặc thuốc mọc tóc để có thể kích thích tóc mọc nhanh cũng như cho mái tóc dày và khỏe hơn.





Bí quyết đơn giản cho tóc dài thật nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu mái tóc đẹp tuyệt vời nhất như mong ước, chúc bạn thành công nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét