Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Tránh xa các thói quen dễ gây hói đầu

Thói quen của mỗi con người được hình thành do thời gian dài, có những thói quen tốt như thói quen học tập, ăn uống, tập thể dục đúng giờ, thói quen rửa tay trước khi ăn… nhưng bạn biết không thực tế thói quen xấu cũng chiếm tỷ lệ rất lớn trong đời sống của con người nữa đó. Chính những thói quen này sẽ gây ảnh hưởng đến rất nhiều điều trong cuộc sống của bạn. Chưa dừng lại ở đó hiện nay có rất nhiều người bị hói đầu vì có những thói quen xấu đó bạn biết không nào? Hiểu rõ những thói quen xấu để giúp bạn tránh xa nhằm chăm sóc tốt cho mái tóc cũng như cho bản thân bạn được tốt hơn chính là điều cần thiết mà bạn nên làm .

Tham khảo tránh xa các thói quen dễ gây hói đầu dưới đây để giúp cho việc chăm sóc mái tóc của mình được tốt hơn bạn nhé!



Mỗi ngày chải tóc hàng trăm lần 

Rất nhiều tạp chí hay chuyên mục làm đẹp đều đưa ra lời khuyên không nên trải (vuốt) tóc quá 100 lần mỗi ngày. Đúng vậy, chải đầu có thể giúp bạn lấy đi bụi bẩn trên tóc, và có thể kích thích da đầu giúp khiến máu lưu thông tốt, tóc khỏe hơn. Nhưng mỗi ngày chỉ nên chải (vuốt) tóc khoảng 30 lần là đủ, số lần chải tóc quá nhiều sẽ gây tác dụng ngược, làm tổn thương da đầu, tóc dễ bị tổn thương.

Chải đuôi tóc để tóc bóng mượt 

Không ít người học theo cách làm của các nhà tạo mẫu tóc, một tay nắm lấy phần đuôi tóc, tay còn lại dùng lược trải từ đuôi tóc trở đi. Cách làm này sẽ giúp bạn có mái tóc bóng mượt, đẹp hơn, nhưng đồng thời, lớp biểu bì của tóc cũng sẽ bị bong theo, hậu quả là làm tổn thương tóc, tóc dễ bị xơ cứng hơn.




Nhuộm và uốn tóc cùng lúc 

Nếu nhà tạo mẫu tóc nào nói bạn có thể nhuộm và uốn tóc cùng lúc, hẳn đó không phải là nhà tạo mẫu tóc chân chính, bạn tuyệt đối không được tin theo. Khi tóc mới uống xong, tốt nhất bạn nên để sau một tuần rồi hãy nhuộm, nếu không sẽ gia tăng tình trạng tổn thương tóc. Hơn nữa, thuốc uốn tóc sẽ nhiễm với thuốc nhuộm, làm giảm hiệu quả đi một nửa.

Dùng lược mau để loại bỏ gàu 

Nỗ lực tiêu diệt gàu trong thời gian ngắn nhất bằng cách dùng lược mau cào lên da đầu có thể tạm thời làm sạch gàu trên da đầu. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần biết, việc làm đó sẽ đồng thời khiến cho chất sừng trên da đầu bị bong ra, da đầu bị tổn thương nghiêm trọng.




Xịt nước hoa lên tóc 

Ai cũng muốn có mái tóc thơm mát, giữ hương thơm lâu, vì vậy, một số người đã lấy nước hoa xịt lên tóc, mà không hề để tâm tới tác dụng phụ của nó. Trong nước hoa có chứa thành phần rượu tinh, xịt lên tóc sẽ vô tình khiến thành phần nước có trong tóc bốc hơi theo. Đổi tóc khô gẫy để lấy hương thơm, thật không đáng chút nào.

Chỉ chải đuôi tóc 

Sáng sớm ngủ dậy, nhiều bạn vì vội đi làm, đi học, nên chỉ chải phần đuôi tóc qua qua cho xong. Cách chải đầu chính xác đúng là nên bắt đầu chải từ đuôi tóc, nhưng nếu chỉ chải đuôi không thôi, những sợi tóc phía trên sẽ dính kết lại với nhau, không tốt cho tóc.

Cách khắc phục hiệu quả




Nếu bạn không may gặp phải hiện tượng rụng tóc, hói đầu thì một giải pháp an toàn hiệu quả dành cho bạn đó chính là dùng thuốc kích thích mọc tóc, trị hói đầu Hair Revitalash.

Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi dài số 1 tại Mỹ , chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair advanced by Revitalash® - một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn.

Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ, ' Hair advanced by Revitalash sẽ kích chăm sóc để kích thích mái tóc mọc dài và dày hơn, mang lại một mái tóc tràn đầy sức sống.




Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc đẹp tuyệt vời nhất như mong ước với tránh xa các thói quen dễ gây hói đầu này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét